Mẹo hay nhà Fam

Bí quyết để mặc sơ mi trắng đẹp

Bí quyết để mặc sơ mi trắng đẹp

Từ lâu, áo sơ mi đã trở thành trang phục không thể thiếu của chị em phụ nữ chúng mình. Thiếu sơ mi thì như thiếu đi sự chỉnh chu, sang trọng và thanh lịch. Do đó, Fam muốn chị em mình luôn có được những cách mặc áo sơ mi đẹp nhất.

Chiếc áo sơ mi trắng được xem như loại trang phục kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Món đồ mang đến sự thanh tao, nhã nhặn, cũng như thể hiện vẻ mạnh mẽ cho các quý cô. Nhiều chuyên gia nhận định người phụ nữ quyến rũ nhất khi diện chiếc áo sơ mi trắng của đàn ông.

Gam màu trắng phù hợp với đa dạng độ tuổi. Từ công sở đến sự kiện, màu trắng đi cùng sơ mi thể hiện sự tinh tế, lịch thiệp và thành công.

Chiếc áo sơ mi trắng có nhiều cách phối khác nhau, phù hợp môi trường và phong cách mỗi người. Để biến tấu áo sơ mi nhằm tránh sự nhàm chán, bạn có thể kết hợp cùng chân váy màu sắc tương phản có họa tiết hay đơn giản với phom dáng bất đối xứng lạ mắt.

Những người chuộng mặc sơ mi trắng cùng quần tây vẫn có thể học hỏi cách phối đồ với mẹo nhấn nhá bằng khăn quàng cổ họa tiết trùng màu giày cao gót. Lưu ý cho phái nữ khi chọn sơ mi chính là không nên mua những món đồ có phom dáng ôm sát cơ thể vì món đồ dễ để lộ những khuyết điểm trên cơ thể.

Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, nhã nhặn. Cách kết hợp trang phục theo xu hướng white-on-white đơn giản, thanh lịch phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Các cô gái có thể diện áo sơ mi trắng với quần ống rộng, váy xếp ly, chân váy bút chì hay phom dáng dài quá gối nữ tính.

Đối với những quý cô thời thượng, cách mặc áo sơ mi ngược thể hiện gu thời trang mang chất riêng. Các cô gái chỉ cần quay phần lưng áo ra phía trước và để hở vài chiếc cúc hoặc cài kín.

Các quý cô muốn hình ảnh cá tính và nổi bật hơn có thể thay đôi giày cao gót thông thường thành kiểu dáng boots cao cổ hay sandals đính ngọc trai to bản.

Ngoài môi trường công sở, phái đẹp vẫn có thể kết hợp sơ mi trắng cùng nhiều loại trang phục khác nhau trong ngày hẹn hò cuối tuần. Sự thoải mái đến từ cách phối món đồ với quần shorts ống rộng đi kèm thắt lưng logo làm điểm nhấn, tạo vẻ sành điệu bằng cách đóng thùng nửa vạt áo trước. 

Nếu không tự tin diện sơ mi trắng với shorts ống rộng, phái đẹp có thể học cách phối cùng quần dáng biker và đeo ngang eo thắt lưng túi xách. Bên cạnh đó, đôi giày sandals hở mũi hay guốc xỏ ngón có thể mang lại hiệu quả tôn chiều cao, tránh cảm giác bí cho đôi chân.

Sử dụng màu sắc từ áo sơ mi, túi xách hay giày cao gót để làm nổi bật sắc vàng tươi sáng của váy xẻ gợi cảm trở thành bí quyết thời trang của Phí Phương Anh trong ngày thời tiết oi bức.

Các cô gái có thể chọn áo sơ mi tay lửng hay xắn ống tay để kết hợp cùng chân váy xếp ly thanh lịch.

Phụ kiện hơi hướng metalic cá tính mang lại hiệu quả nổi bật khi phái nữ diện cùng áo sơ mi trắng đơn giản. Lưu ý nhỏ với các cô gái yêu thích món đồ này chính là không nên lựa chọn thiết kế được may bằng chất liệu vải phi bóng. Nó dễ khiến bạn trông sến sẩm trong mắt đối phươn

Đang xem: Bí quyết để mặc sơ mi trắng đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng