Mẹo hay nhà Fam

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Tôi là Ngọc Ánh (40 tuổi, nội trợ), hiện là mẹ của 2 con. Tháng trước là kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng tôi. Sau thời gian tìm hiểu, tôi quyết định chọn mua áo phông gia đình để làm quà kỷ niệm cho các thành viên trong gia đình. Với mong muốn dành những gì tốt nhất cho chồng, cho con mà tôi muốn tận tay chọn những mẫu áo gia đình đẹp nhất cho họ. Nhưng thật xui xẻo vì tôi chạy khắp thành phố, ghé rất nhiều cửa hàng chuyên về áo phông nhưng vẫn không tìm thấy cửa hàng có bán áo gia đình. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những trải nghiệm rất tệ của tôi khi mua hàng qua kênh bán hàng trực tuyến. Vì thế mà tôi muốn chia sẻ với các mẹ một số kinh nghiệm chọn mua mẫu áo gia đình đẹp, để các mẹ không mất thời gian cũng như công sức như tôi.

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Lựa chọn kênh bán hàng trực tuyến uy tín

Mức độ khan hiếm về mẫu mã tại cửa hàng lại tỷ lệ nghịch với mẫu mã ở các web, các kênh bán hàng trực tuyến. Tôi chỉ cần gõ áo gia đình đẹp, chưa tới 0,5s đã hiện ra rất nhiều kết quả, tôi lướt xem đến hoa cả mắt. Lúc đấy, tôi bị hấp dẫn bởi những hình ảnh chất lượng, những đoạn quảng cáo của sản phẩm, hơn hết là sự tư vấn nhiệt tình của chủ shop. Và tôi đã quyết định “chốt đơn” chỉ sau 15 phút. Khi nhận hàng, tôi thực sự háo hức, mong chờ nhưng kết quả hoàn toàn thất vọng, áo phông kém chất lượng và hoàn toàn khác với hình ảnh sản phẩm trên kênh.

Vì thế, việc của các mẹ lúc này là đọc kỹ thông tin, chú trọng hình ảnh thật của sản phẩm (có thể nhắn chủ shop gửi cho bạn); đánh giá mức độ hài lòng của người mua thông qua các bình luận phản hồi.

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Vải nào là phù hợp?

Các mẹ nên quan sát từng thành viên trong gia đình, xem họ có bị dị ứng hay kích ứng với các loại vải, loại chất nào không. Con gái út của tôi là một ví dụ điển hình, con bé thuộc tuýp da nhạy cảm. Đợt tôi một chiếc áo phông cho bé con , mặc thử không bao lâu thì con bé bắt đầu ngứa ngáy, khó chịu nổi mật khắp người

Để đảm bảo về sức khỏe cũng như thuận tiện trong việc chăm sóc con, tôi và chồng đều quyết định chỉ chọn áo phông cotton 100% và thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều cho các con.

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Lựa chọn số size hợp lý

Mỗi nhà máy sản xuất sẽ có một bảng size riêng dành cho sản phẩm của mình, trong đó ghi cụ thể các số đo. Mỗi thành viên trong gia đình là một kiểu dáng, kích thước khác nhau. Vì vậy, để gia đình mình có một chiếc áo thoải mái nhất khi mặc, tôi đã xem và chuẩn bị thước đo, đo thật kỹ từng centimet cho 3 cha con. Sau đó đối chiếu qua bảng size và chốt size.

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Chốt màu sắc đặc trưng

Đây là bước tôi nghĩ là đau đầu nhất. Màu áo nào phù hợp với 4 thành viên nhà tôi? Con gái thích màu hồng nhưng hồng lại “bánh bèo” so với 2 cha con. Còn đen thì sao? từ nhỏ con trai đã thích màu đen rồi. Màu trắng? màu xanh?,... hàng vạn câu hỏi cứ xuất hiện trong đầu tôi. Cuối cùng tôi quyết định chọn màu đỏ, vì đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nhiệt huyết và tình yêu, cũng là những điều mà vợ chồng tôi luôn mong các con hướng tới.

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Tôi nghĩ ở giai đoạn này, các mẹ nên chọn những gam màu tươi sáng, phù hợp với cả nam lẫn nữ và mang một ý nghĩa tượng trưng với các thành viên trong gia đình. Lưu ý, các mẹ chỉ nên lựa chọn những màu sắc cơ bản, không nên chọn những màu pastel,... để giảm mức độ sai tỷ lệ đậm, nhạt của màu áo phông.

Quyết định họa tiết, hình ảnh

Tôi thấy có nhiều gia đình thích đơn giản, họ chỉ mặc áo phông trơn, có người thì lại thích áo in họa tiết. Nói chung, tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích sử dụng mà các mẹ sẽ lựa chọn họa tiết, hình ảnh thích hợp được xuất hiện trên áo của gia đình mình.

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Đợt này, mục đích của tôi khi mua áo gia đình là kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng tôi vì thế mà tôi đã chọn in lên áo phông hình họa tiết ấn tượng một chút.

Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Tin dùng và mua sắm tại FAM

Vượt qua những ngày tháng thất vọng vì mua hàng không đúng mẫu; những ngày lo lắng, sợ áo không về kịp để tặng cho 3 cha con thì giờ đây, tôi cảm thấy mình đã đúng đắn khi tin dùng và mua sắm tại FAM. 

Cầm trên tay chiếc áo phông gia đình, tôi cảm thấy thật hạnh phúc, xúc động và bồi hồi khi nhớ lại những kỷ niệm đầu tiên tôi trở thành vợ của chồng, làm dâu của ba mẹ và đặc biệt là trở thành mẹ của 2 con.

Với những chia sẻ trên, tôi rất mong có thể hỗ trợ các mẹ đỡ vất vả hơn trong việc lựa chọn, quyết định mua áo phông gia đình. Từ khi, có chiếc áo gia đình đẹp, cả nhà tôi đi đâu cũng đều lấy ra mặc và khoe với tất cả người thân.


Đang xem: Bí quyết giúp mẹ chọn mẫu áo gia đình đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng