Xu hướng thời trang

Chào hè sôi động cùng bộ sưu tập đồng phục áo gia đình

Chào hè sôi động cùng bộ sưu tập đồng phục áo gia đình

Một mùa hè nữa đang về,

Cả năm cứ bận bịu lo toan đủ việc, chẳng có mấy khi được quây quần bên gia đình. Vì thế cứ mỗi dịp hè, là cơ hội để các thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau, cùng thư giãn và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời. Vậy bạn và gia đình đã có kế hoạch gì cho mùa hè năm nay chưa? Một chuyến đi chào hè cũng là một ý tưởng khá hay. Nhưng nên đi đâu, làm gì để chuyến đi cùng gia đình trở nên đặc biệt hơn? Hãy để Fam đồng hành và hỗ trợ bạn tìm ra phương án phù hợp nhất dành cho chuyến đi của bạn và gia đình nhé!

Thoải mái vui chơi, đam mê khám phá

Trẻ em từ 6 tuổi trở lên luôn tràn đầy năng lượng và háo hức được khám phá mọi thứ xung quanh. Sở thú, thảo cầm viên hay bảo tàng động vật,... đều là nơi thích hợp để kích thích tư duy, tạo điều kiện cho các con trau dồi kiến thức. Trong quá trình này, sự đồng hành của ba mẹ rất cần thiết đối với bé, vì vậy bạn hãy chọn cho bé và các thành viên trong gia đình những chiếc áo phông với chất liệu vải 100% cotton thoải mái, mềm mịn và có độ co giãn tốt để giúp cả gia đình thỏa sức khám phá tất tần tật cuộc chơi, gia tăng mức độ thấu hiểu giữa các thành viên.


Xuống phố lung linh, cả nhà sành điệu

Khi đi dạo phố, làm thế nào để vừa mặc áo gia đình, vừa thể hiện được độ “chanh sả”?

Tất cả các gia đình đều lựa chọn quần jean mặc kèm với áo phông để dễ dàng di chuyển và thể hiện sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, nó dễ gây trùng lặp, nhàm chán trong các bức hình kỷ niệm chuyến đi chơi. Vì vậy, cách phối đồ mix and match cực ăn ý cho mẹ và bé gái là giữa một chiếc áo phông đẹp với váy hoặc yếm, đi kèm với các phụ kiện: nón; mắt kinh; hay một chiếc băng đô xinh xắn cho mẹ và bé,... sẽ khoác lên gia đình bạn một phong cách mới, sành điệu và sang chảnh. Cứ tự tin dạo phố, gia đình mình sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh với mức độ tình cảm khăng khít mà không kém phần “chanh sả”. 

Các mẹ hãy note lại cách phối đồ này nhé.

Gắn kết gia đình, cùng đi picnic

Bạn có thể xem xét về chuyến đi picnic cùng gia đình vào cuối tuần. Picnic là hoạt động được đánh giá cao nhờ vào khả năng gắn kết, tạo được nhiều kỷ niệm giữa các thành viên trong suốt quá trình: cả nhà cùng chuẩn bị, sắp xếp thức ăn vào giỏ, cùng dựng trại, nướng đồ ăn và sinh hoạt tập thể, vui chơi ngoài trời,...

Đi picnic vào mùa hè đồng nghĩa với việc bạn sẽ ăn uống và vui chơi ngoài trời nắng nóng, vì thế mà việc lựa chọn trang phục phù hợp, dễ dàng hoạt động cũng nên được quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn hãy chọn áo phông trẻ trung, năng động, chất liệu thun co giãn kết hợp với quần short cho cả gia đình. Áo gia đình mùa hè là sự lựa chọn phù hợp nhất khi đi picnic vì vừa thể hiện được tinh thần gia đình, vừa có thể tham gia vào các trò chơi tập thể một cách thoải mái nhất.


Biển xanh, cát trắng, sóng biển rì rào 

Gợi ý cuối cùng cũng là gợi ý tâm đắc nhất nhà Fam cho mùa hè này đó là gia đình bạn hãy trải nghiệm một chuyến du lịch biển vừa có thể lắng nghe tiếng gió biển, thưởng thức vị nước cocktail và ngắm nhìn các con chơi xây cát quả thật là một khung cảnh ngập tràn hạnh phúc. Mùa hè được đi biển thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Bước đột phá so với các mẫu thiết kế áo đi biển trước đây, Fam đã đem đến hình ảnh áo phông tươi mát, họa tiết rừng cây nhiệt đới kết hợp với chất liệu mỏng, nhẹ của áo gia đình. Tất cả hoà hợp, tạo cảm giác mát mắt, tươi mới, năng động, tràn đầy năng lượng, cái nắng nóng của mùa hè oi bức cũng vơi bớt đi.

Với bộ sưu tập áo phông gia đình mùa hè, Fam đã trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực trên hành trình kết nối, mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả gia đình từ những điều đơn giản nhất.

Đang xem: Chào hè sôi động cùng bộ sưu tập đồng phục áo gia đình

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng