Trải Nghiệm Mua Sắm 100% Hài Lòng
Mua hàng online là hình thức mua sắm rất tiện lợi. Chỉ cần ngồi nhà với 1 chiếc Smartphone và vài cú click chuột đã có ngay 1 mòn đồ cần thiết và yêu thích được giao tận cửa.
Tuy nhiên, không phải lúc nào mua online khách hàng cũng nhận được món đồ ưng ý như tưởng tượng. Vì nhiều đơn vị bán hàng hình ảnh quá đẹp mà khi nhận thực tế lại khác, hoặc chất liệu mô tả khó có thể sát thực tế được. Đặc biệt khi mua sản phẩm liên quan tới size số, khách hàng sẽ lo không vừa nên rất lăn tăn.
Việc nhận được sản phẩm khác hoàn toàn so với mô tả và hình ảnh đăng tải không còn là hiếm gặp. Sau khi liên hệ với Dịch vụ khách hàng thì việc đổi/trả diễn ra cực kỳ phiền toái và không phải lúc nào người mua cũng được hỗ trợ xứng đáng.
Do đó, nhiều khách hàng muốn mua online nhưng lại sợ...
Hiểu được nỗi lòng của khách hàng, Fam tự tin sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất, chân thực nhất làm khách hàng hài lòng nhất khi nhận được sản phẩm. Bạn sẽ thấy rất nhiều những chính sách, những dịch vụ và trải nghiệm mà RẤT ÍT KHI TÌM THẤY ở những nơi khác. Tất cả những điều Fam làm đều xuất phát từ. Triết lý kinh Doanh " Phụng Sự Khách Hàng Từ Tâm".
Cùng xem trải nghiệm mua sắm Online tại Fam có gì hay ho nhé!
1. CAM KẾT KHÁCH HÀNG KIỂM TRA THOẢI MÁI TRƯỚC KHI THANH TOÁN
- Từ khâu Lên mẫu, chọn vải, may mẫu, sản xuất số lượng, đóng gói... đều làm theo qui trình yêu cầu về chất lượng.
- Phom dáng thiết kế theo chuẩn chung thông số người Việt
- Hình ảnh chụp thực tế từ sản phẩm của Fam
6. LIÊN HỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG
Khách hàng có thể liên hệ với Fam thông qua rất nhiều kênh khác nhau như: Email, Chat, bình luận ở các kênh mạng xã hội của Fam (page face, nhóm face, zalo...)
Liên hệ chát trên các trang thương mại điện tử: shopee, lazada
Liên hệ qua hotline 0816 977 889 - dễ dàng tìm kiếm xuất hiện khắp nơi từ Website, Fanpage, Shopee, trên mác sản phẩm, phiếu giao hàng...
Hơn thế nữa, đội ngũ chăm sóc khách hàng Fam cam kết 100% cuộc gọi sẽ được trả lời, nếu như bị gọi nhỡ sẽ được gọi lại ngay lập tức. Trường hợp, khách hàng chát trên các kênh page, zalo, shopee, lazada ... sẽ được phản hồi lại ngay không quá 5 phút.
7. XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI TRIỆT ĐỂ NGAY TRONG LẦN ĐẦU LIÊN HỆ
Đội ngũ CSKH của chúng tôi cam kết rằng 99.99% các vấn đề của khách hàng khi liên hệ tới sẽ được giải quyết NHANH, ĐẦY ĐỦ, và THẢO MÃN YÊU CẦU. CSKH của Fam được cấp quyền hành đầy đủ để giúp việc hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại ... ngay lập tức.
Đội ngũ CSKH của Fam được đào tạo kỹ năng, kiến thức đầy đủ hỗ trợ khách hàng theo tùy từng trường hợp cụ thể theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều có nhân viên cụ thể xử lý không phải hệ thống tự động nên Fam tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng, với mục tiêu cuối cùng là mang lại trải nghiệm khách hàng hài lòng 100%.
8. DỊCH VỤ ĐỔI TRẢ TẬN NƠI
Khách hàng không phải đi gửi hàng đổi, Shiper của Fam sẽ mang sản phẩm mới và thu hồi sản phẩm cũ tại nhà hoặc cơ quan theo yêu cầu của khách hàng trong 1 lần duy nhất.
9. TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN VÀ CÓ SHIPER LẤY HÀNG TẬN NƠI
Trường hợp sản phẩm do lỗi của Fam: gửi nhầm, sản phẩm có lỗi …
Fam sẽ thu hồi sản phẩm lỗi: Shiper tới tận nhà hoặc cơ quan khách hàng yêu cầu thu hồi sản phẩm
Hoàn trả tiền cho khách trong trường hợp khách không muốn đổi sản phẩm khác
Trường hợp khách muốn đổi: Đổi sản phẩm khác cho khách tại nhà hoặc cơ quan khách yêu cầu và Fam
Toàn bộ quá trình vận chuyển này miễn phí.